Người bán xổ số miền nam vất vả sau cách ly xã hội vì dịch covid

 


Một ngày trước lúc mở cửa xổ số trở lại, do thất nghiệp, những viên chức bán xổ số miền nam(xsmntt) tăng tả xuống con đường sau chuỗi ngày bi đát do ảnh hưởng của đại dịch.


Từ tương lai (29/4), thị trường xổ số miền nam sở hữu 21 đơn vị tại 21 tỉnh giấc, thành phố sẽ chính thức khai mạc. không những thế, ngày 28/4, các người bán vé số tràn ra tuyến đường kiếm sống. Bà Nguyễn Thị Năm (54 tuổi, ngụ Hậu Giang, huyện Châu Thành, khiến cho nghề bán vé số ở Cần Thơ) cho biết: 1 tháng qua, gia đình bà phải sống nhờ vào sự cưu với của mọi người. Nhà tài trợ miễn phí nhà trọ, bún, mì gói ... "Hôm nay bán được trở lại là mừng lắm rồi. Vì đang ở trọ nên ko biết lấy đâu ra tiền. Mọi người vui lòng cho tôi xin 1 chiếc." bữa ăn mỗi ngày và không thể cho tôi cả thế cục.


Anh trần Thanh Phong (42 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cho biết: “Ngày trước tôi bán rộng rãi nhất 150 vé, nhưng sáng nay chỉ bán được 200 vé.” Tôi mới ở đây. tới đại lý và nhận thêm 100 để tiếp tục Bán hàng. Chắc cũng lâu rồi tôi ko tìm vé số nên bữa nay mang quá nhiều khách hàng. Cảm ơn Chúa vì không kiếm được tiền trong tháng này. " Ông Võ Văn Thành, 72 tuổi (huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) sáng đi bộ hơn 30 cây số để bán vé số. Thưa ông, tôi phải vay cháu tôi một triệu đồng. bây giờ tôi phải quyết tâm bán nó trở lại.


Vừa qua, đơn vị xổ số kiến ​​thiết tương trợ người bán vé số với giá trong khoảng 500-750.000 đồng / người / 15 ngày (từ ngày 1-4 / 4). tuy nhiên, chỉ mất khoảng lâm thời ngưng tiếp theo (từ 16-28.4), dây dẫn không được tương trợ. Tại TP Cần Thơ, hiện với khoảng 5.000 người bán vé số thất nghiệp. Ông Tống văn nhân, Phó chủ tịch Ủy ban chiến trường Tổ quốc Việt Nam TP.Cần Thơ, cho biết: “Trong lần lâm thời giới hạn bốc thăm thứ hai, chúng tôi đã xin quan điểm ​​của chủ toạ UBND TP.Cần Thơ và chúng tôi sẽ phê duyệt nghị định để áp dụng. Quyết định 42. Người bán vé số thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, không với việc khiến cho được xét tương trợ theo gói 6.200 tỷ đồng của nghị quyết, mức chi sẽ được xác định theo quy định và thích hợp với tình cảnh cụ thể để với thể xổ số miền nam(xsmntt) trở lại. ”


Ông è cổ Minh Tâm, chủ tịch đơn vị Xổ số kiến ​​thiết Cần Thơ, cho biết thông thường, sau giờ xổ số bữa nay (17 giờ chiều), xổ số của ngày hôm sau sẽ được phát hành. không những thế, do phải mưu sinh sau một thời gian dài thất nghiệp nên sáng 28/4, phổ thông người bán hàng rong đã tới những đại lý gom vé số để bán.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xổ số kiến thiết miền trung (xsmt) có phải là trò chơi may rủi

Dự đoán kết quả xổ số - Dự đoán kết quả xổ số miền Trung hôm nay

Hướng Dẫn Mua Xổ Số Mỹ, Cách Chơi Xổ Số Mỹ Đơn Giản Như Trúng Xổ Số Miền Nam