Giải 7 xsmnhn được bao nhiêu tiền

 Tiếp tục chuỗi bài viết về cách chơi xổ số miền nam, ở bài viết này chúng ta sẽ chỉ tập trung vào giải 7 ăn bao nhiêu tiền. Thì sau bài viết giải 8 xổ số miền nam bao nhiêu tiền để hiểu rõ hơn về cách chơi lô đề và trúng vé số xsmnhn. Do nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết vé số trúng thật hay có người trúng số nên có thể do tỷ lệ trúng vé số quá thấp nên nhiều bạn sẽ nghĩ không ai trúng.

 

Ý NGHĨA GÌ ĐỂ TRÚNG VÉ XỔ SỐ GIẢI BẢY?

 

Trước khi biết mình trúng bao nhiêu, bạn cần phải trúng 7. Tất nhiên, muốn trúng vé số thì bạn phải mua vé số hoặc ai đó tốt bụng đưa cho bạn. Khi đó bạn cần kiểm tra kết quả xổ số theo tỉnh hiển thị trên tờ vé số của mình, ngày phát hành và ngày mở thưởng của những người trúng thưởng phải cùng ngày và điều quan trọng nhất là 3 số cuối trên vé số của bạn. vé số phải có 3 số thứ 7 trên tờ vé số mới khớp nhau.

 

Ví dụ, tôi mua một tờ vé số ở Vũng Tàu vào chiều ngày hôm qua 2/6/2020 với 3 số cuối là 347 và may mắn là xổ số Vũng Tàu cùng ngày với giải 7 trong tổng số 347 nên tôi đã trúng giải 7 ( Ví dụ này tất nhiên chỉ là cho vui thôi, nhưng thực tế xem kết quả xổ số Vũng Tàu thực tế để biết mình có trúng thưởng hay không) thì lại khác. Tất nhiên, quá dễ dàng để trúng giải Xổ số 7, hoặc chỉ cần tìm tờ vé số, trúng chính xác cách tôi đặt hàng và sau đó nhận giải.

 

GIẢI 7 CÓ BAO NHIÊU TIỀN?

 

Một khi chúng tôi đã thắng và chúng tôi biết mình đã trúng xsmnhn, điều tiếp theo bạn cần biết là bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền khi trúng giải bảy. Tổng số trúng giải 7 là 200.000, trong đó 1.000 là 1 tờ vé số, có 3 số trúng giải 7. Giá trị của người trúng giải được nhân với số vé số trúng giải. Nếu bạn trúng 7 tờ vé số bạn sẽ nhận được: 200.000 x 7 = 1.400.000.

 

Giải 7 tuy không nhiều tiền nhưng nếu bạn trúng số thì bạn đã là người may mắn hơn rất nhiều người rồi. Lưu ý: Tờ vé số còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, ghi trên tờ vé số, không chắp vá, thời hạn sử dụng không quá 30 ngày, kể từ ngày mở thưởng cho người trúng thưởng. Vé số hoàn toàn là tiền mặt. Nếu tôi trúng giải 7, tôi có thể đổi giải ở đâu?

 

Ví dụ, bạn trúng vé số của đài Vũng Tàu thì phải liên hệ với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến ​​thiết Vũng Tàu, địa chỉ: 05 Thống Nhất - TP.Vũng Tàu, ĐT: 0254.3852172 - 0254.3852631. Hãy xem chi tiết liên hệ khi công ty xổ số trúng thưởng chúc bạn một ngày mới tốt lành. Nếu bạn giành được xsmnhn từ giải 7 trở lên, bạn có thể mua rất nhiều nhà và ô tô.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xổ số kiến thiết miền trung (xsmt) có phải là trò chơi may rủi

Dự đoán kết quả xổ số - Dự đoán kết quả xổ số miền Trung hôm nay

Hướng Dẫn Mua Xổ Số Mỹ, Cách Chơi Xổ Số Mỹ Đơn Giản Như Trúng Xổ Số Miền Nam